प्रेग्नन्सीत कारले खावे कि नाही? वाचा!

प्रेग्नन्सी हा कुठल्याही महिलेच्या आयुष्यातील महत्वपूर्ण टप्पा असतो. त्यात गर्भवस्थेतील महिलेने काय खावं आणि काय खाऊ नये? याकडे सर्वच घरातील मंडळी लक्ष ठेऊन असतात. या काळात कारले खावे कि नाही? याबाबतीतील गोंधळ असतो.

कारल्यात फायबरचे प्रमाण जास्त असते

कारल्यात फायबर उच्च मात्रेत असत ज्यामुळे भूक लवकर लागत नाही. हे हाय कॅलोरी फूड्स आणि जंक फूड्सच्या क्रेविंग्सला कमी करतो. त्याशिवाय हे प्रेग्नन्सीदरम्यान तुम्हाला लठ्ठ होण्यापासून देखील तुमचा बचाव करतो.

कारले एंटीऑक्सीडेंट असतो

कारल्यात व्हिटॅमिन सी असते जे एंटीऑक्सीडेंट असून गर्भवती महिलांना हानिकारक बॅक्टेरियापासून लढण्याची शक्ती देत. हे गर्भवती महिलांच्या रोगप्रतिकारकला देखील वाढवण्यास मदत करतो आणि रोगप्रतिकारक सिस्टमला बूस्ट करतो.

फोलेट उच्च प्रमाणात असतो

गर्भवती महिलांसाठी फोलेटची आवश्यकता असते. हे मिनरल्स संभावित न्यूरल ट्यूब डिफेक्टला सुरक्षित ठेवण्यास मदत करतो. कारल्यात फोलेटची मात्रा फार जास्त असते. यामुळे गर्भवती महिलांमध्ये या मिनरल्सच्या दैनिक आवश्यकतेचे एक चतुर्थांश भाग आहे.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*