LPG ग्राहक 40 लाख रुपयांचा विमा घेऊ शकतात का..?

तुम्हाला माहिती आहे काय की LPG (लिक्विफाइड पेट्रोलियम गॅस) ग्राहक म्हणून तुम्ही विमा संरक्षण घेऊ शकता?

तुम्हाला तुमच्या LPG विमा पॉलिसीची माहिती आहे?

गॅस सिलिंडर्स फुटल्यास अपघाती मृत्यू आणि जखमींसाठी एलपीजी ग्राहक सुरक्षित असतात.

एलपीजी ग्राहक कोणताही अपघात झाल्यास सुमारे 40 लाखांपर्यंत विमा संरक्षण घेऊ शकतात. हे अंशतः सत्य आहे. एलपीजी अपघातग्रस्त लोक मृत्यू आणि अपघातासाठी कव्हर केले गेले आहेत, परंतु विम्याचे संरक्षण शुल्क 40 लाख रुपये नाही. तसेच, तेल विपणन कंपन्या वैयक्तिक एलपीजी ग्राहकांसाठी कोणतेही विशेष विमा पॉलिसी किंवा कव्हरेज घेत नाहीत.

एलपीजी कंपन्या (तेल कंपन्या) आणि एलपीजी वितरक (गॅस एजन्सीज) दोघेही थर्ड पार्टी लायबिलिटी विमा घेतात. एलपीजी ग्राहकांकडून कोणतेही प्रीमियम घेतले जात नाही. एलपीजी अपघातग्रस्त व्यक्ती कंपनीकडून आणि तिच्या स्थानिक गॅस एजन्सी (वितरक) कडून विम्याचा दावा करू शकतात.

हे तृतीय पक्षाचे उत्तरदायित्व धोरण (सार्वजनिक दायित्व धोरण) वैयक्तिक अपघाताचे संरक्षण देते, वैद्यकीय खर्चाची भरपाई करते आणि अधिकृत ग्राहकांच्या नोंदणीकृत जागेत मालमत्तेचे नुकसान कव्हर करते. अपघातग्रस्तांना दिलेली विमा रक्कम प्रति घटना (अपघात) आणि प्रति व्यक्ती (पीडित) वर आधारित असते.

मी थोडे संशोधन केले आणि इंडियन ऑईल (इंडेन गॅस), भारत पेट्रोलियम (भारत गॅस) आणि हिंदुस्तान पेट्रोलियम (एचपी गॅस) कंपन्यांनी घेतलेल्या ‘पब्लिक लायबिलिटी पॉलिसी’ ची प्रत सापडली. या कंपन्यांनी युनायटेड विमा कंपनी लिमिटेडकडून विमा पॉलिसी घेतली आहे.

उपरोक्त विम्याव्यतिरिक्त, एलपीजी वितरकांकडे एलपीजी दुर्घटना झाल्यास, तोटा झाकण्यासाठी थर्ड पार्टी देयता विमा देखील आहे. मी माझ्या वितरकाकडून ‘थर्ड पार्टी विमा संरक्षण’ तपशील मिळवण्याचा प्रयत्न केला आहे, परंतु फारसे यश न मिळाल्या. आपण आपल्या संबंधित स्वयंपाक गॅस वितरकाकडून तपशील मिळवण्याचा प्रयत्न देखील करू शकता. आपण काही माहिती स्त्रोत करण्यास सक्षम असल्यास, तपशील सामायिक करा.

अपघात झाल्यास विम्याचा दावा कसा करावा?

LPG ग्राहकांनी अनुसरण करण्याची प्रक्रिया….
एखादी दुर्घटना घडल्यास दुर्दैवी घटना घडल्यास एलपीजी ग्राहकाने त्वरित वितरकाला लेखी कळवावे. त्यानंतर वितरक संबंधित तेल कंपनी आणि विमा कंपनीला याबद्दल माहिती देते.

ग्राहकांना विमा कंपनीकडे अर्ज करण्याची किंवा त्यांच्याशी थेट संपर्क साधण्याची आवश्यकता नाही.
मृत्यूच्या बाबतीत ग्राहकांनी ऑईल कंपनीला डेथ सर्टिफिकेट (मूळ प्रमाणपत्र) आणि पोस्ट-मॉर्टम रिपोर्ट / कोरोनर्स रिपोर्ट / चौकशी अहवाल, लागू असल्यास सादर करणे आवश्यक आहे.

ग्राहकांनी मूळ वैद्यकीय बिले, डॉक्टरांच्या डॉक्टरांच्या प्रिस्क्रिप्शन, मूळत: औषधे खरेदीस पाठिंबा, मूळ डिस्चार्ज कार्ड आणि जखमीच्या बाबतीत रुग्णालयात दाखल होण्यासंबंधी इतर कोणतीही कागदपत्रे सादर करणे आवश्यक आहे.

ग्राहकांच्या नोंदणीकृत जागेत मालमत्तेचे नुकसान झाल्यास, विमा कंपनी तोटा मूल्यांकन करण्यासाठी त्यांच्या सर्वेक्षणकर्ताची नेमणूक करते.

आपल्या स्थानिक वितरकाने आपल्याला विमा हक्काच्या औपचारिकता पूर्ण करण्यात मदत केली पाहिजे.
आपला दावा नाकारला जात नाही हे सुनिश्चित करण्यासाठी आपण आयएसआय-मार्क उपकरणे (जसे की फिकट आणि गॅस पाईप) वापरली पाहिजेत. आपण आपल्या गॅस विक्रेत्यास नियमित अंतराने देखभाल तपासणी करण्यास सांगावे.

दरवर्षी शेकडो एलपीजी सिलिंडर संबंधित अपघात होतात. तेल विपणन कंपन्या आणि वितरक विमा प्रीमियम म्हणून कोट्यावधी रुपये देतात. परंतु एलपीजी विमा पॉलिसीबद्दल जागरूकता नसल्यामुळे, बरेच विमा दावे होत नाहीत.

वास्तविक, गॅस एजन्सी त्यांच्या नोटीस बोर्डवर एलपीजी विमा पॉलिसीची माहिती प्रदर्शित करतात. त्यांनी ग्राहकांना विमा संरक्षणाविषयी माहिती दिली पाहिजे. परंतु असे कोणतेही उपाय केले जात नाहीत.

तर, ही माहिती आपल्या मित्रांसोबत शेअर करा.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*